Chính sách bảo hành dịch vụ
Hỗ trợ qua UltraViewer cho Win
Tải ngay
Hỗ trợ qua TeamViewer cho macOS
Tải ngay
Hỗ trợ qua AnyDesk cho macOS
Tải ngayI-Thời gian bảo hành dịch vụ cài đặt phần mềm
Phần mềm bản full vĩnh viễn là các phần mềm cờ rắc ko có thời gian sử dụng nhưng có thời gian hỗ trợ bảo hành cài lại miễn phí chứ ko phải ” hỗ trợ miễn phí vĩnh viễn trọn đời” như một số khách hàng lầm tưởng, đặc điểm của các phần mềm bản full là cài bản nào dùng bản đó ko thể cập nhật Online như phần mềm bản quyền chính hãng được
1 – Tất cả các dịch vụ cài đặt phần mềm đều có thời gian bảo hành 1 tháng kể từ ngày hỗ trợ cài đặt
2 – Dịch vụ đã cài đặt ko áp dụng chính sách hủy dịch vụ hoàn tiền 100% sau khi đã triển khai
3 – Trong thời gian bảo hành 1 tháng hỗ trợ cài đặt lại hoàn toàn miễn phí
4 – Trong thời gian bảo hành 1 tháng khách hàng cài lại Win mất hết dữ liệu hỗ trợ cài đặt lại tối đa 3 lần
5 – Trong thời gian bảo hành 1 tháng hỗ trợ cài đặt lại tối đa 5 lần khi gặp các lỗi khách quan và chủ quan như : lỗi cập nhật, lỗi win, lỗi driver, lỗi xung đột phần cứng, lỗi xung đột phần mềm….
6 – Hết thời gian bảo hành 1 tháng khách hàng cần thanh toán như dịch vụ mới
II-Các trường hợp từ chối bảo hành dịch vụ
1 – Hết thời gian bảo hành dịch vụ 1 tháng
2 – Khách hàng chưa thanh toán dịch vụ lần trước
3 – Vượt quá số lần hỗ trợ cài đặt lại miễn phí
4 – Nhờ vả hỗ trợ miễn phí ko muốn thanh toán phí dịch vụ
III-Chính sách thanh toán
1 – Khách hàng cần thanh toán 100% trước khi hỗ trợ dịch vụ
2 – Ko nhận cọc, chỉ nhận thanh toán trước
IV-Chính sách hủy dịch vụ hoàn tiền 100%
1 – Dịch vụ chưa triển khai khách hàng có thể hủy dịch vụ hoàn tiền 100%
2 – Dịch vụ ko triển khai được do lỗi, ko sử dụng được Admin sẽ hủy dịch vụ hoàn tiền 100% ngay sau khi hỗ trợ thất bại
3 – Dịch vụ triển khai bình thường, sử dụng ko gặp lỗi lầm gì….do khách hàng dùng ko quen, ko thích, ko hợp…..ko hoàn tiền cho các trường hợp này
V-Chính sách thu hồi nợ xấu
1 – Đang cập nhật…
